top 10 trung tâm digital marketing

Top 10 trung tâm học Digital Marketing

Với thời đại 4.0 phát triển như hiện tại thì Digital Marketing ngày càng được phổ biến và ứng dụng một cách rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, thế nên học Digital Marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể trụ vững và phát triển trên thị trường.

Hiểu được nhu cầu đó của người dùng, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một địa điểm theo học sao cho uy tín và hiệu quả thì không phải ai cũng có thể làm được. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những trung tâm đào tạo Digital Marketing, để giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình địa điểm theo học Digital Marketing chất lượng và phù hợp, cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Top 10 trung tâm học Digital Marketing

1. Trung tâm IMTA

IMTA được đánh giá là một đơn vị đào tạo các khóa học Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam. Khóa học Digital Marketing sẽ có nội dung và chương trình học thiết kế từ cơ bản đến nâng cao giúp cho các học viên có được một nền tảng tốt.

Ngoài việc giáo trình tại IMTA được cập nhật mới liên tục thì các học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên có nhiều năm hoạt động và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, vì thế nên trong quá trình học nếu bạn gặp phải vấn đề khi thực hiện quảng cáo thì học viên sẽ được các giảng viên hướng dẫn chỉnh sửa ngay tại lớp.

Khóa học Digital Marketing tại IMTA sẽ giúp bạn có thể thực hiện được quảng cáo trên cả 2 nền tảng Facebook và Google. Về lộ trình của khóa quảng cáo Facebook Ads sẽ có 11 buổi học, chương trình học sẽ giúp bạn có kỹ năng thiết lập quảng cáo hiệu quả tối ưu như: Lên chiến dịch quảng cáo, cách nhắm đối tượng mục tiêu, cách xây dựng Content chạy quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí và những Tips liên quan đến Facebook Ads.

Khóa học Google Ads cũng sẽ gồm11 buổi, các học viên sẽ được học cách giúp đưa từ khóa của mình lên công cụ tìm kiếm của Google, cách chạy quảng cáo tìm kiếm, chạy quảng cáo tiếp thị lại Remarketing.

khóa học digital marketing tại imta

Hơn hết IMTA luôn giới hạn số lượng học viên nhằm đảm bảo tất cả đều được quan tâm, Support tận tình từ giảng viên và được hỗ trợ về mặt kỹ thuật trong quá trình học. Và khi kết thúc khóa học, học viên vẫn sẽ được hỗ trợ qua Group Zalo mỗi khi gặp khó khăn hay thắc mắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 02822. 699.899

Website: https://imta.edu.vn/

2. Vinalink Media

Vinalink là một trung tâm đào tạo Digital Marketing lâu năm tại Hà Nội, được thành lập vào 2010. Ở Việt Nam, thì đây chính là trung tâm duy nhất có khóa học về lập kế hoạch theo chuẩn Quốc tế. Đội ngũ giảng viên tại Vinalink được tuyển chọn kỹ lưỡng có dày dặn kinh nghiệm về Marketing

trung tâm digital marketing vinalink

Khi tham gia học tại Vinalink, bạn sẽ được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về cách thực hiện các chiến lược Digital Marketing du kích theo kiểu Việt Nam. Khóa học Facebook Ads gồm 8 buổi học, bạn sẽ được học về cách lên chiến dịch quảng cáo và các kiến thức tổng quảng cáo Facebook. Và khóa học Google cũng sẽ có 8 buổi học bao gồm các nội dung như: Cách chạy quảng cáo Google Ads, cách thiết lập đối tượng, chạy quảng cáo hiển thị. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 02439.726.746

Website: vinalink.edu.vn 

3. Vietmoz

Vietmoz được ra đời từ năm 2013, là trung tâm đào tạo về SEO chuyên nghiệp tại Hà Nội, thế mạnh của họ về nền tảng SEO và Website hơn Facebook và Google. Nhằm giúp đem lại sự đa dạng cho chương trình học, Vietmoz đã mở ra khóa học Digital Marketing với nội dung chương trình học bao gồm quảng cáo Facebook Ads và Google Ads. 

trung tâm đào tạo seo vietmoz

Với khóa học này, các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng cài đặt cũng như lên chiến dịch quảng cáo cho từng nền tảng. Các giảng viên tại Vietmoz không ngừng nghiên cứu và đổi mới trong quá trình đào tạo để có thể cải thiện cũng như phát triển kỹ năng cho học viên được tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 18 hẻm 11 Thái Hòa, Đống Đa, Hà Nội. 

Số điện thoại: 0983.803.333

Website: vietmoz.edu.vn 

4. Eqvn

EQVN được thành lập hơn 20 năm, đây là một trong những đơn vị đào tạo về Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam. Các công nghệ , thông tin và kiến thức và giá trình của các khóa học luôn được EQVN cập nhật mới thường xuyên. Chương trình học được bố trí từ cơ bản đến nâng cao, các giảng viên tại EQVN là những người tâm huyết và giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Digital Marketing.

trung tâm đào tạo digital marketing eqvn

Việc giúp các học viên có thể nắm được các kỹ năng cần thiết luôn được  EQVN chú trọng. Vì thế nên trong khóa học ngắn Digital Marketing ngắn hạn tại  EQVN, các học viên sẽ được đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành trên chính sản phẩm của mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 343 đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 0838.365.256

Website: eqvn.net 

5. MOA Việt Nam

MOA Việt Nam được ra đời với sứ mệnh giúp khách hàng có thể thực hiện Digital Marketing trong quá trình kinh doanh của mình. Các giảng viên của MOA có kinh nghiệm cũng như đang kinh doanh Online, do đó sẽ giúp đem lại cho các học viên những buổi học chất lượng, các kiến thức thực tế kết hợp thực hành trên chính sản phẩm của mình, từ đó giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về các hoạt động thực tế của Digital Marketing.

trung tâm digital marketing moa

Số lượng học viên mỗi lớp học chỉ tối đa từ 5 – 6 học viên nhằm giúp cho quá trình giảng dạy và tương tác của giảng viên và học viên được tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh. 

Số điện thoại: 09779.499.343

Website: moavietnam.com.vn

6. Appnet

Appnet được thành lập vào năm 2007 là một trong những trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Hồ Chí Minh, giúp đem lại cho các học viên những kiến thức để có thể lên cho chính doanh nghiệp mình một kế hoạch, chiến lược Marketing hiệu quả nhất.

trung tâm appnet

 Ngoài ra, Appnet có đa dạng các khóa học về Digital Marketing mà các bạn có thể lựa chọn như: Facebook Ads, Google Ads, SEO… Lộ trình của các khóa học đều được thiết chi tiết, nội dung kiến thức sẽ bám sát thực tế với mục đích nhằm giúp cho các học viên sau khi tham khóa học sẽ có thể tự đưa chiến lược Marketing Online hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 31 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0915. 639. 499 

Website: appnet.edu.vn 

7. Inet

Inet là một trung tâm đào đào Digital Marketing tại Việt Nam, được nhiều sinh viên, tổ chức và doanh nghiệp theo học.

đào tạo digital marketing inet

Đội ngũ giảng viên của Inet là những người có kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ thông tin, các công cụ Digital Marketing, khóa học có lộ trình được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao. Nên khi tham gia học tại Inet, học viên sẽ được đào tạo với giáo trình được cập nhật liên tục các phương pháp quảng cáo mới, bắt kịp xu hướng tiếp thị mới và tối ưu khả năng thực hành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 247, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0437.932.161  

Website: innet.edu.vn 

8. Seongon

Seongon là trung tâm mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn có cho mình từ kiến thức lẫn các kỹ năng thực tế về SEO. Seongon có các khóa học chuyên đào tạo về Google Ads, Facebook Ads, Analytics,…Nội dung khóa học được phân bổ từ cơ bản đến nâng cao và chia theo cấp bậc để giúp cho các học viên được phát triển đúng lộ trình.

trung tâm đào tạo seo seongon

Đặc biệt các khóa học cơ bản tại trung tâm Seongon là hoàn toàn miễn phíkhóa học nâng cao sẽ được chia thành 3 cấp độ nhằm giúp các học viên có thể lựa chọn khóa học dựa vào yêu cầu cũng như kỹ năng và kinh tế của mình. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866.831.357   

Website: seongon.com 

9. Ladigi Academy

Khi nhắc đến các khóa học về Digital Marketing tại Hồ Chí Minh thì không thể nào không nhắc đến LADIGI. Đây là trung tâm chuyên cung cấp các khóa học có tính ứng dụng cao giúp các học viên có thể vận dụng kiến thức Digital Marketing vào chính sản phẩm của mình. Ngoài các kiến thức về SEO, Google Ads, Facebook Ads mà các học viên được đào tạo khi tham gia học tại LADIGI thì các học viên còn các được giảng viên chia sẻ những kiến thức liên quan về Marketing tổng thể. 

trung tâm ladigi academy

Không những vậy, sau khi học viên hoàn thành khóa học và muốn kinh doanh sản phẩm cho chính mình, thì cũng đều sẽ được LADIGI tư vấn cũng như hỗ trợ và định hướng một cách tận tình và và vui vẻ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 255A5 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. 

Địa chỉ: Số 247, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0902.228.527   

Website: ladigi.vn 

10. Onnet

Onnet được ra đời với sứ mệnh tạo ra những nguồn nhân lực có sự am hiểu chuyên sâu về Digital Marketing. Onnet có hệ thống, chi nhánh trải dài khắp cả nước nhưng vẫn đảm bảo sẽ đem đến các khóa học có chất lượng tốt nhất cho các học viên khi tham gia học tại đây. 

đào tạo digital marketing onnet

Các khóa học tại Onnet sẽ giúp cho các học viên có được tư duy vững chắc về quảng cáo trực tuyến, ngoài ra các học viên cũng sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành từ nhiều hình thức khác nhau nhằm đem đến cho những buổi học được thoải mái và hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0473. 076. 868  

Website: onnet.com.vn 

Lời kết

Nội dung trên là thông tin chi tiết của 10 trung tâm học Digital Marketing tại Việt Nam được đánh giá cao, thu hút sự quan tâm của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Những yếu tố mà bạn có thể dựa vào để xem xét chất lượng của một khóa học đó chính là: Chất lượng trung tâm, đội ngũ giảng viên, nội dung giáo trình, cơ sở vật chất, trang thiết bị và cơ sở vật chất của trung tâm, có được hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học hay không?,…

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ học Digital Marketing uy tín, chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình.


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *